Culture

Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính

Dầu dừa Liệu pháp tự nhiên chữa đau viêm khớp tốt nhất

Có phải bạn đang đi tìm một phương pháp để trị viêm đau khớp?

Thì đây, có một cách chữa viêm đau khớp nhưng nó lại không nằm trong tủ thuốc nhà bạn, mà lại nằm ngay trong gian bếp nhà bạn.

Dầu dừa chữa viêm đau khớp. Một lần nữa, mẹ thiên nhiên đã ban cho chúng ta một giải pháp hữu hiệu.
Dầu dừa đánh vào nguyên nhân gây bệnh viêm đau khớp mãn tính

Các phương pháp điều trị thông thường đối với bệnh viêm khớp là dùng thuốc giảm đau và phẩu thuật. Việc điều trị theo cách này chỉ là cố gắng để giảm đau gây ra do các triệu chứng, cách này chỉ là tạm thời và không thể ngăn chặn sự tiến triển của bệnh.

Mặc dù viêm khớp có thể xảy ra ở hầu hết mọi lứa tuổi, nguy cơ phát triển bệnh thoái hóa này tăng lên khi chúng ta già đi. Nhiều bác sĩ xem nó như một phần không thể tránh khỏi của quá trình lão hóa. Họ cung cấp cho bệnh nhân thuốc giảm đau và nói với họ là “hãy học cách sống chung với nó.”

Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính
Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính
Trong những năm qua nhiều giả thuyết đã đề xuất nguyên nhân của viêm khớp bao gồm dị ứng thức ăn, di truyền, chấn thương và nhiễm trùng. Và nhiều bằng chứng cho thấy viêm khớp xảy ra chủ yếu do kết quả của nhiễm trùng. Các nhà nghiên cứu đã xác định được rất nhiều vi khuẩn, virus và nấm trong tất cả các dạng của viêm khớp. Căn bệnh này có thể được kích hoạt bởi hầu hết các bệnh liên quan đến nhiễm trùng, chẳng hạn như bệnh cúm, nhiễm trùng đường tiết niệu, hoặc thậm chí là bệnh nấm candida. Tuy nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất dường như là từ nhiễm trùng răng và nướu. Vi khuẩn nhiễm trùng miệng có thể dễ dàng đi vào máu và gây nhiễm trùng thứ cấp ở các khớp.

Nếu viêm khớp gây ra bởi vi sinh vật thì bạn có thể nghĩ rằng giải pháp đơn giản là dùng thuốc kháng sinh! Nhưng thuốc kháng sinh chỉ có hiệu quả trong hệ thống cơ thể và có ít ảnh hưởng đến các khớp xương. Một trong những lý do là các khớp không có một nguồn cung cấp máu như các cơ quan khác. Các khớp của chúng ta được bọc trong một lớp màng bảo vệ cứng. Máu không thể đi qua màng này, nhưng vi khuẩn thì có thể. Do đó, các khớp xương là một nơi ẩn náu tốt cho chúng.

Nếu không có máu lưu thông, các tế bào bạch cầu và kháng sinh ít có hiệu quả trong việc chống lại cuộc xâm lược của các vi trùng. Nếu nhiễm trùng gây ra bởi virus hoặc nấm, thuốc kháng sinh sẽ hoàn toàn vô dụng. Nhiễm trùng mãn tính ở khớp có thể gây viêm khớp trong hoặc ngay sau khi bị mắc bệnh hoặc có thể không xuất hiện trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. Nhiễm trùng có thể phát ra bất cứ khi nào cơ thể ở trong tình trạng căng thẳng. Vì vậy, những người không có triệu chứng rõ ràng hoặc rơi vào trường hợp nhẹ của bệnh viêm khớp có thể đi đứng hoạt động tốt như không có vấn đề gì và rồi sau đó đột nhiên bị mất khả năng vận động do cuộc tấn công bất ngờ của bệnh viêm đau khớp.

Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính

Dầu dừa phòng bệnh viêm đau khớp

Vì vậy để chống lại bệnh nhiễm trùng viêm khớp, bước đầu tiên là bạn phải xây dựng cho mình hệ thống miễn dịch. Cụ thể là thay đổi chế độ ăn uống, một chế độ ăn uống nghèo là một yếu tố chính góp phần vào sự phát triển của viêm khớp. Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng bao gồm các loại trái cây tươi, rau, ngũ cốc nguyên hạt, thịt hữu cơ, trứng, sữa. Đồ ngọt và carbohydrate tinh chế là những kẻ phạm tội tồi tệ nhất. Chúng chứa rất ít giá trị dinh dưỡng, làm cạn kiệt chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình trao đổi chất, các vi sinh vật từ miệng và đường ruột gây ra hầu hết các rắc rối.

Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính


Bước thứ hai là tích cực chống lại sự lây nhiễm trong cơ thể và các khớp. Thuốc kháng sinh có khả năng hạn chế. Nó không thể chống lại virus, nấm hoặc vi khuẩn kháng thuốc. Tuy nhiên, có một sản phẩm tự nhiên lại có thể. Đó chính là dầu dừa. Không giống như bất kỳ loại dầu khác, dầu dừa được cấu tạo chủ yếu của một nhóm duy nhất của các phân tử chất béo được gọi là acid béo chuỗi trung bình. Các axit béo có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm và chống virus mạnh. Dùng 2-4 muỗng canh dầu dừa hàng ngày, trong bữa ăn có thể giúp cơ thể bạn thoát khỏi nhiễm trùng viêm khớp mãn tính.

Bước thứ ba là hãy giải quyết sức khỏe răng miệng của bạn. Do phần lớn các trường hợp viêm khớp liên quan đến nhiễm trùng răng miệng, nên đây là một bước cần thiết. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nha khoa, bạn cần phải đi chữa ngay.Thường xuyên đánh răng, dùng chỉ nha khoa, và sử dụng nước súc miệng là không đủ để loại bỏ nhiễm trùng và tống nó ra. Nhiều người có thói quen vệ sinh răng miệng tốt vẫn còn bị nhiễm trùng. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) 90% dân số bị sâu răng ở các mức độ khác nhau. Vì vậy, rõ ràng những phương pháp này không hiệu quả. Một phương pháp được gọi là nhai dầu thì lại rất hiệu quả, đặc biệt là nhai dầu dừa. Nhai dầu về cơ bản là rửa miệng bằng dầu thực vật, giống như khi bạn dùng nước súc miệng vậy. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn có thể súc miệng khoảng 15-20 phút tại một thời gian ít nhất mỗi ngày một lần, trước bữa ăn sáng. Sau khi ăn sáng bạn sẽ đánh răng như bình thường. Dầu dừa thu hút và tập hợp các vi sinh vật trong miệng của bạn cùng với độc tố, chất nhầy và mủ. Sau khi nhai và súc dầu dừa trong miệng theo thời gian quy định, bạn nhổ nó ra, sau đó súc miệng bằng nước. Miệng của bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ và thơm tho hơn. Có những bước khác để trị bệnh viêm đau khớp, nhưng đây là bước quan trọng nhất.

Dầu dừa điều trị viêm đau khớp

Dầu dừa có thể giúp giảm bớt đau nhức cơ bắp, nới lỏng các khớp cứng hoặc làm giảm đau do viêm khớp. Dầu dừa không giống như các chất béo khác. Dầu dừa có thể nới lỏng các khớp cơ xơ cứng vì nó có chứa nhóm chất béo đặc biệt gọi là Axit béo chuỗi trung bình.

Dầu dừa tác động cả bên trong lẫn bên ngoài, đóng vai trò như là:
Một chất chống viêm
Một thuốc giảm đau
Một chất bôi trơn cơ khớp
Dầu dừa chống viêm

Dầu dừa chống viêm đau khớp được xem là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất cho cơ và các khớp bị viêm. Viêm khớp thường gây ra triệu chứng đau khớp, nếu tình trạng viêm sưng đỏ kéo dài sẽ dẫn đến tổn thương sụn khớp và đầu xương, người bệnh có nguy cơ bị biến dạng khớp, dính khớp, cứng khớp và mất khả năng vận động.

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dầu dừa. Nó có hiệu quả làm giảm viêm các mô bị viêm và làm trơn tru các khớp. Nó cũng làm tăng cường xương, giúp xương chắc khỏe.
Dầu dừa giảm đau khớp


Dầu dừa có hiệu quả giảm đau nhất khi bạn làm ấm dầu trước bằng cách ngâm dầu vào nước ấm, rồi mới thoa và massage trực tiếp nơi các cơ khớp bị đau.

Dầu dừa sẽ tăng cường lưu thông máu, làm giảm đau và sưng tấy.
Dầu dừa là chất bôi trơn nhẹ nhàng

Dùng dầu dừa để bôi trơn các cơ khớp cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt thấy rõ tác dụng này của dầu dừa, bạn nên bạn thoa và massage cơ khớp sau khi tắm. Dầu dừa sẽ thúc đẩy sự lưu thông trong các cơ khớp, giảm độ cứng cơ và tăng tính linh hoạt cho cơ.

Nếu bạn thấy tình trạng viêm và đau không cải thiện khi sử dụng dầu dừa, thì có một cách khác để giảm đau viêm khớp hiệu quả là dùng dầu dừa kết hợp với tinh bột nghệ.

Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính
Dầu dừa chữa bệnh viêm đau khớp mãn tính

Liều lượng dầu dừa thích hợp để chữa viêm đau khớp?
Chỉ dùng dầu dừa:

Lượng dầu dừa sẽ khác nhau tùy vào mức độ đau và viêm cơ khớp của bạn, và tùy thuộc vào việc bạn muốn dùng dầu dừa để ngăn ngừa hay điều trị bệnh.

Để bắt đầu điều trị cho bệnh đau viêm khớp, bạn nên nhớ một công thức chung là: “Cứ mỗi 50 kg trọng lượng cơ thể, cần uống 1 muỗng dầu dừa (khoảng 5ml).”

Bạn nên uống lượng dầu dừa này hàng ngày cho đến khi cơ thể quen dần. Sau đó, bạn tăng dần số muỗng dầu dừa lên 2 và 3 muỗng mỗi ngày.

Uống dầu dừa kết hợp với xoa bóp bên ngoài 2 đến 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy các viêm sẽ giảm.
Hỗn hợp dầu dừa và tinh bột nghệ:

Tỷ lệ hỗn hợp này là 1:1. Bạn cho 1 muỗng canh (tương đương 15ml) tinh bột nghệ vàng vào chén nhỏ, tiếp tục cho 1 muỗng canh dầu dừa và cuối cùng là một ít nước ấm. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn thì dừng lại. Dùng hỗn hợp này thoa trực tiếp vào chỗ viêm đau và nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn sẽ thấy giảm đau ngay lập tức.

Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe thật tốt, an lành và may mắn.!
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Không có nhận xét nào

Leave a Reply